Xưởng may gia công áo lớp tại Hà Nội giá gốc

20:35:00 01/08/2019

Thực tế, cứ vào mỗi dịp hè nhu cầu đặt làm áo lớp ngày càng trở nên phổ biến trong giới học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, việc lựa chọn một xưởng may gia công áo lớp giá gốc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng không hề dễ dàng. Do đó, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt may để tránh “tiền mất, tật mang”.

Ngày nay, áo đồng phục lớp không còn quá xa lạ với những bạn trẻ ở Việt Nam. Áo lớp làm cho các bạn trẻ trở nên năng động, trẻ trung, và mỗi khi sắp chia tay thời học sinh, những chiếc áo lớp sẽ giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất bên nhau.

 

                            áo lớp đẹp 2019

 

Xưởng may áo đồng phục lớp giá gốc
 


Thực tế, cứ vào mỗi dịp hè nhu cầu đặt làm áo lớp giá rẻ ngày càng trở nên phổ biến trong giới học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, việc lựa chọn một xưởng may áo đồng phục lớp giá sốc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng không hề dễ dàng. Do đó, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt may để tránh “tiền mất, tật mang”.


Vì sao bạn nên lựa chọn xưởng may gia công áo lớp giá gốc của chúng tôi?


Tự hào là một trong những xưởng may gia công áo lớp giá gốc, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ, những sản phẩm đồng phục, áo lớp với giá siêu rẻ. Không cần phải qua bất kỳ công ty trung gian nào.


Với đội ngũ nhân viên thiết kế đồng phục, áo lớp chuyên nghiệp, đa dạng về màu sắc, phong phú về mẫu mã. Có thể nói, các sản phẩm đồng phục lớp, áo lớp, áo họp lớp của chúng tôi được đánh giá là có thiết kế đẹp, giá cả phải chăng so với các công ty khác trên thị trường hiện nay.


Đến với chúng tôi, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và các sản phẩm áo đồng phục lớp. Với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình may khép kín, đội ngũ nhân công dồi dào với tay nghề cao, các sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Nếu bạn chưa tin, hãy đến tận nơi để kiểm chứng.

 

Vì sao bạn nên lựa chọn xưởng may áo đồng phục lớp giá sốc của chúng tôi?
 


Quy trình may gia công áo đồng phục lớp giá sốc


Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng từ khách hàng


Bước 2. Design đồng phục lớp mẫu cho quý khách


Bước 3. Ký hợp đồng may áo đồng phục lớp


Bước 4. May đồng phục lớp mẫu cho quý khách


Bước 5. Tiến hành may áo đồng phục lớp cho khách hàng


Bước 6. Kiểm tra quy cách của đồng phục 


Bước 7. Bàn giao đồng phục lớp cho quý khách.


Cam kết chất lượng dịch vụ và sản phẩm áo đồng phục lớp giá rẻ 


Các loại vải được sử dụng để may áo lớp, đồng phục lớp bao gồm: Vải Thun 100% Cotton, vải cá sấu Thái, Vải Cá Sấu 35/65, Vải thun trơn 35/65, Vải PE 2 chiều và 4 chiều…


Quy trình in thêu được áp dụng những kỹ thuật in thêu cao cấp, tiến tiến nhất: Thêu vi tính, in lụa, in kỹ thuật số, in Vinyl, In 3D, ép nhiệt…

 

Cam kết chất lượng dịch vụ và sản phẩm áo đồng phục lớp giá rẻ 
 


Các loại vật liệu may (vải, chỉ, chất liệu in – thêu) đều được cung cấp bởi các nhà sản xuất vật liệu may uy tín trên thị trường và đã được qua kiểm định chất lượng sản phẩm. Tuyệt đối không sử dụng hàng tồn kho, hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.


Quy trình may được tối ưu hóa, kỹ thuật may hiện đại, đường chỉ may tỉ mỉ và chắc chắn. Áo lớp có độ thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


Hơn ai hết, đối tượng khách hàng thường là học sinh, sinh viên nên đặc biệt quan tâm về giá thành khi đặt may áo đồng phục lớp hay áo lớp hội khóa đẹp. Chính lẽ đó, chúng tôi đã và đang triển khai dịch vụ may áo đồng phục lớp giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Quý khách có nhu cầu may áo đồng phục lớp giá sốc. Hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.