Top 10 thiết kế áo lớp có cổ đẹp nhất và được yêu thích nhất hiện nay

21:30:00 24/06/2019

Đồng phục áo lớp mang lại nhiều ý nghĩa trân quý của tuổi học trò. Và cũng chính những tấm áo lớp ấy sẽ giúp lưu giữ những kỷ niệm tươi đẹp của tuổi học sinh, sinh viên, thể hiện tinh thần đoàn kết và đem đến một dấu ấn riêng cho cả một tập thể.


Chính vì lẽ đó mà ngày càng xuất hiện nhiều xu hướng mới như áo lớp có cổ 3D, áo lớp có cổ đơn giản, áo lớp có cổ tàu, áo lớp có cổ tim,... và rất nhiều những thiết kế áo lớp đẹp khác.

Áo lớp có cổ là mẫu áo được nhiều bạn lựa chọn vì chúng vừa thoải mái lại không kém phần lịch sự. Với mẫu này, cổ áo dạng cổ bẻ như cổ sơ mi hoặc cổ tàu đều là những mẫu đẹp cho bạn. Mẫu áo này khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc mà các bạn có thể tìm như: áo lớp có cổ màu trắng, áo lớp có cổ màu đen, áo lớp có cổ màu xanh…


Hãy cùng điểm qua Top 10 thiết kế áo lớp có cổ đẹp nhất hiện nay nhé! 


Áo lớp có cổ đơn giản


Một số các bạn học sinh khá e dè khi mặc áo thun cổ tròn đến trường. Bởi lẽ, một số trường quy định trang phục đến trường phải nhã nhặn, lịch sự, do đó áo cổ tròn phần nào được coi là sự hạn chế. Tuy nhiên, áo thun có cổ sẽ là phương án thay thế hoàn hảo cho trang phục đến trường.

 

áo lớp có cổ


Đây là kiểu áo có thiết kế lịch sự, nhã nhặn nhưng không kém phần trẻ trung, đặc biệt chúng phù hợp với mọi môi trường, mọi đối tượng và nhất là môi trường trường học.


Áo lớp có cổ tim 


Thông thường, áo lớp có cổ được may bằng chất liệu vải thun co giãn. Đây là chất liệu rất thông thoáng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt nên đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tham gia các hoạt động học tập, vui chơi.


Áo lớp cổ tàu


Với xu hướng thiết kế áo lớp cổ tàu đơn giản, không cầu kỳ, nhưng luôn được các bạn trẻ yêu thích. Vẻ gợi cảm, trẻ trung, năng động của mẫu áo cổ tàu đem lại, luôn dành được sự quan tâm không nhỏ từ phía khách hàng khi có ý định làm đồng phục áo lớp.


Mẫu áo này có thể dễ dàng in họa tiết, logo, in chữ tùy theo sự sáng tạo của các thành viên trong lớp, áo lớp cổ tàu thực sự là giải pháp hoàn hảo dành cho tập thể  lớp.

 


Điểm nhấn nổi bật của mẫu áo này nằm ở phần cổ và tay áo, phần cổ áo được thiết kế cổ ngắn, là một nửa của áo cổ trụ thông thường, được thiết kế dạng đứng tạo nên phong cách khỏe khoắn. Những mẫu áo được in hình họa tiết chibi dễ thương, tinh nghịch, mặt sau có thể in slogan hoặc chữ typo cách điệu mang đến thông điệp chung của cả tập thể lớp.


Áo lớp có cổ 3D 


Khi kể tên những mẫu áo lớp đẹp, không thể không nhắc tới áo lớp có cổ 3D, tuy chỉ mới xuất hiện gần đây những mẫu áo này đang làm mưa làm gió trong thời trang đồng phục bởi nhận được sự yêu mến của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên, áp dụng cho áo lớp và đồng phục họp lớp cực kỳ đẹp mắt.

 


Với công nghệ in tràn khuôn, hình ảnh sống động như thật, màu sắc đa dạng, họa tiết huyền ảo gây ấn tượng mạnh với người nhìn, 3D đã đứng đầu trong những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay.


Mẫu áo lớp độc đáo này rất phù hợp với các bạn tuổi teen thuộc mọi giới tính là nam hay nữ và đặc biệt phù hợp với những bạn cá tính, ưa sự sáng tạo.


Áo lớp có cổ in hình nhân vật hoạt hình 


Trong ký ức tuổi thơ của mỗi người đều có gắn liền với những bộ phim, nhân vật hoạt hình. Do vậy, những hình ảnh của những nhân vật hoạt hình đó luôn trở thành niềm cảm hứng trong những tác phẩm thời trang, đặc biệt là trong thời trang đồng phục học sinh bởi nó rất phù hợp với lứa tuổi này.

 


Những hình ảnh nhân vật hoạt hình được in ấn một cách sáng tạo với những màu sắc nổi bật, hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh sẽ là điểm nhấn đặc biệt để tạo nên những chiếc áo lớp có cổ chất nhất.


Áo lớp có cổ Raglan


Áo lớp Raglan là kiểu áo có phần tay áo được thiết kế theo phong cách Raglan, tức là phần ống tay áo sẽ có màu khác với màu của áo. Chính sự phá cách này đã mang đến điều mới mẻ, độc đáo khiến các tín đồ thời trang phải mê mệt hơn rất nhiều so với những kiểu áo thời trang khác.

 

 


Với mẫu áo Raglan có 3 sự lựa chọn cho các bạn chính là: áo Raglan tay ngắn, áo Raglan tay lửng, áo Raglan tay dài. Những chiếc áo mang phong cách Raglan nhu thổi làn gió mới vào trong lĩnh vực áo đồng phục lớp hiện nay và là một trong những mẫu áo đáng kỳ vọng trong thời gian tới.


Áo lớp có cổ phong cách Typography


Typography là một phong cách thiết kế sáng tạo ra những nét chữ độc đáo, nổi bật để tạo ấn tượng với người nhìn. Kiểu chữ in trên áo với phong cách typography sẽ giúp chúng ta dễ dàng ghi nhớ thông điệp truyền tải, nó phù hợp với những mẫu áo in slogan, in khẩu hiệu lớp.

 

 


Với phong cách mới mẻ này, mẫu áo đồng phục lớp của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn, dễ gây sự chú ý với mọi người, do đó đây là một trong những mẫu áo lớp đẹp nhất, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và được nhận định là mẫu áo hot nhất và là xu hướng trong những năm tiếp theo.


Áo lớp có cổ phản quang (áo lớp T – Light)


Cùng với sự phát triển của nền kinh tế đã kéo theo sự phát triển của công nghệ in, các chất liệu in áo đồng phục cũng trở nên đa dạng và bền đẹp. Nổi bật và thu hút nhất chính là áo thun in chất liệu phản quang, một chất liệu in áo lớp cực độc, lạ và hấp dẫn.

 


Chất in phản quang là loại chất liệu in được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Mực in phản quang khi in lên áo sẽ giúp phản chiếu lại với ánh sáng nên khi ánh sáng chiếu vào khiến cho hình in lên áo phát sáng trong đêm tối, cực kỳ nổi bật. Chính vì vậy mặc dù mới được xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng áo lớp phản quang đã và đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. 


Áo lớp có cổ in hình 12 con giáp


Các mẫu áo lớp thiết kế theo tuổi, 12 con giáp, áo lớp tuổi con vật vô cùng độc đáo, hài hước và không kém phần ý nghĩa. Đây là một xu hướng thiết kế khá độc và mới trong năm nay.

 

 


Những chiếc áo mang biểu tượng của một con giáp tượng trưng cho năm sinh của các thành viên trong cùng một tập thể lớp cũng là điểm nhấn sáng tạo có một không hai ngoài những lối thiết kế thông thường.


Áo lớp có cổ nhiều màu sắc và dễ phối hợp với các trang phục khác


Một chiếc áo thun nói chung cũng như là một chiếc áo thun có cổ nói riêng đều được phân tách thành 3 phần cổ áo, tay áo và thân áo. Bạn có thể phối màu tại 3 vị trí này để sáng tạo nên một chiếc áo lớp có cổ đẹp nhất.


Áo lớp có cổ rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một thiết kế dáng áo, màu sắc áo khác nhau như: áo lớp có cổ màu trắng, áo lớp có cổ màu đen, áo lớp có cổ màu xanh, áo lớp có cổ màu đỏ đô, áo lớp có cổ màu tím… Mẫu áo này luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ khi may đồng phục.


 


Ngoài ra, đây là một mẫu áo thông dụng và không kén người mặc, dáng người, cho nên, bạn có thể dễ dàng kết hợp mẫu áo này với quần jean, quần kaki, chân váy, giày thể thao,…


Xu hướng của những mẫu áo đồng phục lớp có sự thay đổi từng ngày với nhiều cách tạo hình, biến tấu trong các chi tiết của mẫu áo. Tuy có nhiều mẫu mã mới ra đời nhưng áo đồng phục lớp có cổ vẫn chưa bao giờ hết hot. Mẫu áo lớp có cổ này vẫn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ và được khá nhiều lớp lựa chọn để làm áo đồng phục.


Do đó, không khó để mang lại cho tập thể lớp mình một mẫu áo lớp có cổ đẹp nhất và chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu đặt may đồng phục lớp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất.