Đặt áo lớp theo yêu cầu tại Hà Nội

21:17:00 23/07/2019

Việc tìm ra cơ sở để đặt áo lớp theo yêu cầu tại Hà Nội đảm bảo chất lượng là điều bạn cần quan tâm.
 

Áo lớp là phương pháp đơn giản để bạn khẳng định cá tính, phong cách và hình ảnh riêng của nhóm. Đồng thời giúp gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên với nhau. Đặc biệt, việc tìm ra cơ sở để đặt áo lớp theo yêu cầu tại Hà Nội đảm bảo chất lượng là điều bạn cần quan tâm.

 

                            áo lớp đẹp 2019

 

đặt áo lớp theo yêu cầu tại Hà Nội
 


Việc sở hữu một bộ áo thun để thể hiện tính cách và khẳng định phong cách nhóm là rất quan trọng. Bởi lẽ, có những giá trị, vẻ đẹp mà người khác nhìn vào chỉ thấy được khi các thành viên cùng khoác chung một chiếc áo lớp. Hãy chứng tỏ cho mọi người biết sự khác biệt của lớp bạn bằng việc sử hữu chung một mẫu thiết kế áo nhóm thật độc – lạ – chất nhé!


Áo lớp là một trong những xu hướng không thể thay đổi khi chúng ta hoạt động trong một tập thể luôn cần sự gắn kết giúp mọi người hiểu nhau và đoàn kết lại một khối cùng hướng tới mục tiêu chung của cả tổ chức. Do đó, với những mẫu áo lớp mang đầy tính cá tính đồng thời thể hiện được tính kết nối chung trong hoạt động tập thể.


Làm sao để đặt áo lớp giá rẻ tại Hà Nội?


Rất nhiều các bạn học sinh đặt áo lớp giá rẻ tại Hà Nội nhằm tiết kiệm chi phí. Bởi lẽ, đối với các học sinh, sinh viên thì kinh phí bỏ ra may một bộ đồng phục áo lớp là khá đắt do đó giá cả luôn được quan tâm hàng đầu.


Tuy nhiên, chính bởi tâm lý ham rẻ đã xảy ra rất nhiều tình trạng “tiền mất tật mang”. Chính vì thế, việc tìm hiểu kĩ càng những thông tin trước khi đặt áo lớp tại Hà Nội là rất quan trọng và cần thiết.

 

Làm sao để đặt áo lớp giá rẻ tại Hà Nội?
 


Đối với áo lớp, việc in ấn hình ảnh, họa tiết là điểm nhấn đặc biệt để tạo dấu ấn và nét cá tính riêng. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn địa chỉ đặt áo lớp tại Hà Nội giá rẻ thì chất lượng hình ảnh in trên áo sẽ giảm đi đáng kể.


Bởi vì hình in trên áo có đẹp hay không tùy thuộc vào chất liệu vải và công nghệ in. Thế nên, càng đảm bảo chất lượng thì chi phí càng cao.


Một điểm dễ nhận thấy nhất khi in kém chất lượng đó là bề mặt in không được mịn mà sần sùi, thô ráp. Màu sắc không trung thực, sắc nét mà khá mờ nhạt. Đặc biệt, do sử dụng công nghệ in lạc hậu, thiết bị rẻ tiền nên sau một vài lần giặt áo sẽ bị bong tróc, phồng rộp và bay màu.


Có thể nói, cho dù đồng phục lớp giá rẻ có giúp bạn tiết kiệm được chi phí đến đâu nhưng cái giá đánh đổi thì không hề rẻ một chút nào!


Những kinh nghiệm cần biết khi đi đặt áo lớp theo yêu cầu tại Hà Nội


Thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng


Trước khi đặt may áo nhóm, áo lớp, áo họp lớp bạn cần xác định mục đích làm áo là để làm gì? Với áo lớp thông thường, đa phần các bạn muốn tự thiết kế cho mình một mẫu áo lớp đơn giản nhưng phải độc chất và đối với các bạn trẻ thì cần phải thể hiện tính kute khác biệt.


Lựa chọn loại vải phù hợp


Chất lượng vải in là một yếu tố quan trọng thứ 2 quyết định đến vẻ đẹp của áo lớp. Có nhiều loại vải cho các bạn lựa chọn như Vải thun cotton 100%, vải thun PE, vải thun cá sấu, cá sấu Thái, cá sấu poly, vải thun cá mập,…

 

Lựa chọn loại vải phù hợp
 


Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn rằng, với cá tính thích sự năng động, trẻ trung loại vải thích hợp nhất sẽ là loại vải cotton 35/65, vải thun mè, vải thun lạnh. Với loại vải này, độ co giãn, thoáng mát cũng đảm bảo và giá thành cũng hợp túi tiền với các bạn.


Lựa chọn công nghệ in


Với sự phát triển của xã hội hiện đại, bạn có thể lựa chọn nhiều công nghệ in thêu khác nhau tùy theo chất liệu vải áo mà bạn lựa chọn. Mỗi một công nghệ in lại có giá thành khác nhau và phù hợp với ngân sách, loại vải và thiết kế của bạn.

 

Lựa chọn công nghệ in
 


Vì thế tùy theo nhu cầu khách hàng, nhân viên tư vấn cho bạn để lựa chọn công nghệ in thêu phù hợp nhất từ công nghệ in cao (in logo nổi 3D) hiện đại sang trọng, in chuyển sắc, in áo 3D galaxy đang mốt hiện nay.


Chú ý đến size áo


Size áo là yếu tố quan trọng nhằm bảo đảm sự thoải mái tối đa khi mặc áo lớp, vừa tha hồ vận động vừa giữ form áo thể hiện phong cách của tuổi trẻ. Đối với áo lớp thì nên chọn form freesize vì nó rất dễ mặc không kén người cho dù bạn là người gầy, thấp, hoặc có cân ký quá khổ vẫn dễ dàng thoải mái khi lựa chọn size áo.

 

Chú ý đến size áo
 


Chú ý lựa chọn công ty may đồng phục


Để đảm bảo chất lượng, thiết kế và thẩm mỹ cho áo thun đồng phục, công ty may chính là nơi quyết định. Vì thế bạn cần lựa chọn cẩn thận một công ty uy tín khi làm áo thun đồng phục.


Địa chỉ rõ ràng, có thâm niên hoạt động, đáp ứng nhu cầu, giá thành hợp lý là những điều cần lưu ý khi đặt áp lớp theo nhu cầu giá rẻ tại Hà Nội.


Nếu muốn có thiết kế áo lớp vừa đẹp vừa chất…bạn có thể đặt áo lớp theo nhu cầu tại Hà Nội với những mẫu áo thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Dongphuclop.com là địa chỉ in áo lớp giá rẻ tại Hà Nội, hãy nhanh tay gọi tới số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.