Top 10 Mẫu Áo phông Lớp Đẹp Nhất 2019

09:38:00 21/07/2019

Bạn đang muốn thiết kế mẫu áo phông lớp đẹp nhất và chất nhất cho lớp của mình? Vậy để chúng mình giúp bạn nhé! Hãy cùng khám phá Top 10 Mẫu Áo phông Lớp Đẹp Nhất Thế Giới 2019 ngay dưới đây nhé!

 

Áo lớp Hot Trend Oversize

Bạn chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo lớp chibi dễ thương đã và đang làm mưa làm gió trong thế giới đồng phục, thiết kế đơn giản nhưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh bởi sự trẻ trung, tinh nghịch của nó.

Áo lớp Hot Trend Oversize
 

Áo lớp 3D Galaxy

Mẫu áo lớp 3D chưa bao giờ là lỗi mốt, với công nghệ in tràn khuôn Sublimation khiến mẫu thiết kế chân thực như trên phim ảnh. Điều đặc biệt là với áo lớp 3D bạn có thể phối bao nhiêu màu tùy thích, in bất cứ chi tiết phức tạp nào, hình in sắc nét đẹp y như trong tranh.

Sự pha trộn giữa các gam màu tím, lam và hồng… đem đến cho người mặc cảm giác về một không gian hư ảo, huyền bí. Các đốm sáng của gam màu nóng nổi bật trên nền gam màu tối như những vì tinh tú trên bầu trời đêm.

Áo lớp 3D Galaxy
 

Công nghệ in 3D cho ta một không gian chân thực, sống động. Một chiếc áo làm nên cả thế giới. “Ngỡ ngàng, choáng ngợp và đầy mê hoặc” là tất cả những gì áo galaxy 3D đem đến cho người mặc.

Áo lớp ombre

Cũng giống như áo lớp galaxy, ombre là kỹ thuật kết hợp của các vũ điệu đầy màu sắc. Sự hòa quyện và chuyển màu từ đậm sang nhạt, sáng sang tối, màu này sang màu khác một cách hài hòa đến độ bạn không thể nhận ra đường phân chia rạch ròi giữa các màu với nhau.

Chính nhờ sự ảo diệu này, những kiểu áo nhóm, áo lớp ombre hứa hẹn sẽ được ưa chuộng và săn đón nồng nhiệt trong năm 2019 này.

 

Áo lớp Typography 

Bạn chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo lớp Typography đã và đang làm mưa làm gió trong thế giới đồng phục, thiết kế đơn giản nhưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh bởi sự trẻ trung, tinh nghịch của nó.

Áo lớp Typography 
 

Áo lớp raglan

Áo đồng phục lớp raglan là mẫu áo có phần tay được thiết kế theo phong cách raglan, mang đến sự mới mẻ và hoàn toàn phá cách so với những mẫu áo đồng phục lớp thông thường.

Áo lớp raglan
 

Nếu như những mẫu áo đồng phục lớp phổ biến hiện nay chỉ đơn thuần là những mẫu áo thun vải đơn màu có in hình ảnh, họa tiết và hình slogan trên áo thì áo đồng phục được thiết kế theo phong cách raglan lại phức tạp hơn bởi có sự kết hợp giữa hai màu vải.

Áo lớp tay lỡ

Áo lớp tay lửng là dựa trên form áo cổ tròn hoặc cổ bẻ thông thường, áo được phá cách thêm ở phần vai và tay áo khi cắt dài các phần này từ 3-7 cm khiến áo xệ vai và có tay dài quá khủy tay.

Áo lớp tay lỡ
 

Với mẫu áo lớp tay lửng form rộng, người sử dụng sẽ có được sự thỏa mái cao nhất trong sự trẻ trung và năng động.

Áo nhóm

Gợi ý cho các bạn với những mẫu áo nhóm siêu chất. Với chất liệu vải cotton 100% tốt nhất thị trường hiện nay, công nghệ in hiện đại sử dụng chất liệu mực in cao cấp từ Nhật Bản cùng với những mẫu thiết kế độc nhất vô nhị chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả yêu cầu của các bạn.

 

Áo lớp thiết kế chibi dễ thương

Mẫu áo lớp có thiết kế dễ thương nhưng nổi bật và khác biệt. Những nhân vật chibi được tạo hình khá ấn tượng với chiếc đầu to, thân bé, đa dạng trong trong hình dáng tạo sự lôi cuốn với người nhìn, đặc biệt là đối với các bạn tuổi teen. Không chỉ có dễ thương, áo lớp chibi còn được thiết kế với hình thù cực độc để các bạn trẻ thỏa sức thể hiện cá tính của mình.

Áo lớp thiết kế chibi dễ thương
 

Áo lớp mùa đông

Đồng phục mùa đông với chất liệu vải ấm áp. Thiết kế áo lớp mùa đông cho áo lớp hoodie, áo lớp bomber, áo lớp nỉ mùa đông... đẹp độc đáo.

Áo lớp mùa đông
 

Áo lớp phản quang 

Áo lớp phản quang không còn xa lạ gì trong cuộc sống. Nó được sử dụng trong nhiều trường hợp, nhiều công việc phải tiếp xúc với bóng đêm và nguy hiểm. 

Tuy nhiên, với sự sáng tạo không ngừng trong thời đại hiện nay, người ta đã đưa chiếc áo phản quang đến gần hơn với cuộc sống thường nhật của giới trẻ. Bạn sẽ thấy được sự độc đáo của một chiếc áo phản quang giữa một rừng áo thun thông thường.

Áo lớp phản quang
 

Làm áo lớp phản quang, bạn sẽ dễ nổi bật hơn giữa nhiều đội, nhóm, lớp khác nhau. Thiết kế áo lớp, áo họp lớp dưới hình thức áo phản quang, không cần quá cầu kỳ trong việc thiết kế họa tiết, trang trí. Bạn dễ dàng tạo nên sự độc đáo và tinh tế trên chiếc áo của lớp mình.

Thật dễ dàng để mang lại cho tập thể lớp mình một mẫu áo phông lớp đẹp và chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu đặt may đồng phục lớp, hãy liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và đăht hàng sớm nhất!