5 điều cần làm khi nhận áo đồng phục

20:05:00 01/08/2019

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn “5 điều cần làm khi nhận áo đồng phục”, giúp quá trình kiểm tra khi nhận sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thông thường khi nhận áo đồng phục, quý khách hàng thường chỉ kiểm tra số lượng nhưng lại bỏ qua bước xem xét đánh giá chất lượng sản phẩm, nên việc khiếu nại khi sản phẩm không đạt yêu cầu gây nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian.


Thế nên, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn “5 điều cần làm khi nhận áo đồng phục”, giúp quá trình kiểm tra khi nhận sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


>>> Xem thêm: 6 bước thiết kế đồng phục lớp chuyên nghiệp

 

                            áo lớp đẹp 2019

 

5 điều cần làm khi nhận áo đồng phục
 

 

Chất liệu và màu sắc của áo đồng phục


Hai yếu tố quan trọng quyết định giá trị của một chiếc áo đồng phục đó là chất liệu và màu sắc. Do đó, khi nhận sản phẩm từ xưởng may, việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra chất liệu và màu sắc có đạt yêu cầu không.

 

Chất liệu và màu sắc của áo đồng phục
 


Về chất liệu


Đối với chất liệu vải, bạn cần kiểm tra các yếu tố sau:


Độ dày/mỏng;


Độ co giãn.


Cách thức kiểm tra như sau: Đặt sản phẩm áo đồng phục và vải mẫu cạnh nhau để quan sát bằng mắt thường trước, sau đó sờ bằng tay để so sánh độ dày/mỏng của vải, dùng tay vò nhẹ sản phẩm để cảm nhận chất liệu vải.


>>> Xem thêm: Top 10 Mẫu Áo phông Lớp Đẹp Nhất 2019

Về màu sắc


 

Về màu sắc
 

 

Màu sắc của vải sẽ khác nhau tùy vào từng chất liệu. Để kiểm tra màu sắc, bạn nên đặt các mẫu vải cạnh nhau để so sánh chất lượng của từng loại sản phẩm.


Do đó, muốn biết đây có phải là loại vải, màu sắc mà mình lựa chọn hay không, bạn cần quan sát thật kỹ từng chi tiết, tránh bị đánh lừa thị giác.


Thông thường, trước khi đi vào sản xuất, bạn sẽ được lựa chọn màu vải dựa trên bảng màu có sẵn, công ty/nhà xưởng sẽ đưa cho bạn giữ mẫu vải đã chọn để đối chiếu với sản phẩm.


Trong trường hợp bạn không có hoặc đánh mất mẫu vải đó, bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp lại để tiện cho công tác kiểm tra.


Họa tiết và logo in trên mẫu áo đồng phục


 

Họa tiết và logo in trên mẫu áo đồng phục
 

 

Logo, họa tiết, slogan, hình in trên áo là những yếu tố quan trọng để khẳng định giá trị thẩm mỹ của một mẫu áo đồng phục. Thế nên, khi nhận sản phẩm từ xưởng may, bạn cần kiểm tra thật kỹ từng chi tiết. Chỉ cần một sai lệch như màu sắc, hoặc đơn giản hơn là dấu chấm (.), phẩy (,)... là đã phải làm lại từ đầu vì sai thông tin, nội dung.

Cách thức kiểm tra logo, họa tiết in trên sản phẩm áo đồng phục như sau:


Tùy thuộc vào bản thiết kế trước đó trên máy tính/điện thoại, dùng đối chiếu với trực tiếp với sản phẩm thực tế để kiểm tra màu sắc, họa tiết, bố cục và thông tin trên áo xem đã đầy đủ và chính xác chưa.


Đường may trên áo đồng phục


 

Đường may trên áo đồng phục
 

 

Thông thường, lỗi đường may rất dễ mắc phải, đặc biệt là những vị trí như là: nách, đáy, các chỗ giáp nối với nhau. Do vậy, khi kiểm tra đường chỉ may, bạn chỉ cần chú ý quan sát những vị trí này để tránh mất thời gian.

Cách thức kiểm tra như sau: Cầm chiếc áo đồng phục và kéo nhẹ ở từng vị trí cần kiểm tra (nách, đáy, chỗ giáp nối) để xem có lộ đường chỉ may, sút chỉ hay rách chỗ nào không.


Đường chỉ may là yếu tố ảnh hưởng đến độ bền và giá trị sử dụng về sau này nên hãy dành chút thời gian để kiểm tra kỹ từng chi tiết.

 

>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn size áo đồng phục lớp phù hợp với tất cả mọi người


Size và form áo đồng phục


 

Size và form áo đồng phục
 

 

Size và form là hai yếu tố phụ nhưng có ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý người mặc. Một chiếc áo vừa vặn sẽ giúp họ tự tin, thoải mái. Ngược lại, nếu một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến họ vướng víu và bất tiện trong mọi hành động, cử chỉ.

Trong trường hợp, quý khách hàng là người cẩn thận hơn thì có thể mặc thử sản phẩm xem có đúng với size mẫu đưa ra hay không, sau đó mới tiến hành nhận hàng.


Số lượng áo đồng phục và phụ kiện kèm theo


Số lượng áo đồng phục đúng đủ cũng là một trong những yếu tố tất yếu mà mỗi khách hàng cần phải kiểm soát. Thao tác đơn giản là bạn chỉ cần đếm số lượng đủ, thừa hoặc thiếu bao nhiêu và báo lại cho người phụ trách.

 

Số lượng áo đồng phục và phụ kiện kèm theo
 

Với một số sản phẩm có kèm theo phụ kiện như mũ, khi nhận hàng bạn cũng nên kiểm tra rõ ràng số lượng và phụ kiện kèm theo để tránh sai sót.
Chúng tôi là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực may mặc, chuyên cung cấp áo đồng phục với đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 


Chúng tôi luôn đảm bảo đầy đủ các yếu tố chất lượng, thẩm mỹ và giá trị sử dụng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đặt may áo đồng phục tại công ty của chúng tôi.


Trên đây là 5 điều cần làm khi nhận áo đồng phục, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho quý khách hàng dễ dàng và tiết kiệm thời gian trong quá trình kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. 


Nếu bạn đang có nhu cầu đặt áo đồng phục, hãy liên hệ ngay với Dongphuclop.com để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!