Bảng giá đồng phục lớp 2019

20:12:00 06/08/2019

Để có được bảng giá đồng phục lớp chuẩn xác, bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu đặt may áo đồng phục lớp và mục đích sử dụng, từ đó lựa chọn và đưa ra giải pháp về in áo đồng phục lớp  phù hợp với ngân sách, thời gian sử dụng và yêu cầu thẩm mỹ.
 

Chúng tôi là một trong những đơn vị may đồng phục lớp chuyên nghiệp, một địa chỉ đáng tin cậy và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn mang đến những dịch vụ tiện ích đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng.

 

                            áo lớp đẹp 2019

 

Bảng giá đồng phục lớp 2019
 

 

Bảng giá đồng phục lớp 2019


Dưới đây là bảng báo giá đồng phục lớp để thuận tiện cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu đặt làm áo lớp, làm áo nhóm, làm áo đồng phục…


Đối với bảng giá làm áo thun đồng phục theo yêu cầu phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như:

 

-  Số lượng đơn hàng áo


- Chất liệu gia công áo


- Kiểu áo


- Màu sắc của áo


- Quy cách in ấn trên áo: In bao nhiêu màu, in mấy vị trí, kiểu in ấn

 

 
 
 
 

 

Chính vì vậy khi cần đặt làm áo đồng phục lớp theo yêu cầu hãy liên hệ trực tiếp với xưởng chúng tôi để được báo giá chính xác nhất.


Tại sao nên lựa chọn chúng tôi?


Là một trong những đơn vị làm đồng phục lớp đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng từng yêu cầu của quý khách hàng dù là nhỏ nhất. 

 

Tại sao nên lựa chọn chúng tôi?
 

 

Những điều cần biết khi đặt đồng phục lớp


Thứ nhất, chú ý đến thiết kế áo thun đồng phục


Đầu tiên, bạn nên để ý đến kiểu dáng áo đồng phục lớp để phù hợp với mục đích sử dụng. Chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng để bạn có thể thoải mái chọn lựa như đồng phục lớp cổ tròn, đồng phục lớp cổ tim, đồng phục lớp cổ lãnh tụ, áo kiểu Raglan để tạo nét khác biệt cá tính cho đồng phục lớp.


Thứ hai, chú ý đến chất lượng vải


Chất lượng vải là một yếu tố quyết định quan trọng đến vẻ đẹp và giá cả của chiếc áo đồng phục lớp trước khi nó trở thành một sản phẩm hoàn thiện. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, có thể lựa chọn các loại vải thun PE, vải thun mè, vải thun cotton lạnh hay vải thun thể thao, vải thun cotton 65%. Đối với đồng phục lớp cao cấp hơn một chút, bạn có thể chọn vải thun cá sấu, vải thun cá mập, vải thun cotton 100%.


Dù là loại vải nào thì chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo những tiêu chí phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng như: độ thoáng mát, độ dày, khả năng co giãn, mức độ ra màu, khả năng xù lông, độ bền và nhất là giá thành và tính thẩm mỹ. 


Thứ ba, chú ý đến công nghệ in thêu áo thun đồng phục


Ngoài các yếu tố như kiểu dáng, màu sắc, chất lượng vải thì công nghệ in thêu áo thun đồng phục là một phần không kém phần quan trọng. Khi đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những công nghệ in thêu hàng đầu như in logo nổi 3D, in mực cao su Plastisol, máy ép nhiệt, in ép chuyển nhiệt, in lụa, in kỹ thuật số hoặc thêu vi tính nổi 3D, in nhựa dẻo, in áo Galaxy 3D….


Thứ tư, chú ý đến size áo thun đồng phục


Để tạo ra sản phẩm đồng phục lớp đẹp thì việc chọn size cũng là một phần rất quan trọng. Đến với chúng tôi, bạn không cần phải lo sợ về vấn đề sợ lệch form áo, áo quá rộng hay áo quá chật, đội ngũ của chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu thun đồng phục ưng ý nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ mặc, dễ hoạt động, di chuyển và thoải mái trong mọi trường hợp.


Thứ năm, chú ý lựa chọn công ty may áo thun đồng phục


Để đảm bảo cho ra những chiếc áo đồng phục lớp đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý thì việc lựa chọn đơn vị may đồng phục lớp uy tín chính là một quyết định.


Lựa chọn xưởng may đồng phục lớp hoạt động lâu năm, có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu thiết kế, chất liệu vải may cũng như công nghệ in thêu phù hợp nhất với nhu cầu đặt may. Sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng và giao hàng đúng thời hạn.


Cam kết với khách hàng


– Áo đồng phục, áo lớp với mực in cao su cao cấp, không bong tróc, không phai


– Vải cotton thoáng mát, không xù lông, phai mực, màu sắc đa dạng


– Thiết kế cá tính, độc đáo với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp


– Bảng giá rõ ràng với nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu từng lớp


– Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình & thân thiện.


Khi bạn có nhu cầu đặt làm đồng phục lớp, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.