Những mẫu họa tiết áo đồng phục lớp chuyên Anh đẹp nhất 2019

17:30:00 19/03/2019

Thời chúng ta còn đi học chúng ta rất ngưỡng mộ những bạn học ở các khối chuyên, đặc biệt là khối chuyên Anh. Các bạn ấy có gout thẩm mỹ mang phong cách phương tây và luôn dẫn đầu xu hướng về thời trang. Hôm nay chúng mình cùng xem những đặc điểm nhận dạng của các mẫu thiết kế áo lớp chuyên Anh cùng Sóc Uniform nhé.!

Thời chúng ta còn đi học chúng ta rất ngưỡng mộ những bạn học ở các khối chuyên, đặc biệt là khối chuyên Anh. Các bạn ấy có gout thẩm mỹ mang phong cách phương tây và luôn dẫn đầu xu hướng về thời trang. Hôm nay chúng mình cùng “mổ xẻ” những đặc điểm nhận dạng của các mẫu thiết kế áo lớp chuyên Anh cùng đồng phục lớp Sóc Uniform nhé.!

 

                            áo lớp đẹp 2019

 

1. Slogan tiếng Anh dành cho các mẫu in áo lớp tại Đồng Phục Sóc

 

  Đây hẳn là tài sản riêng mà bất cứ lớp chuyên Anh nào cũng muốn đưa lên áo lớp mình rồi. Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp mang tính quốc tế, là chìa khóa mở cánh cổng bước vào thế giới mới, vì vậy mà với một chiếc áo lớp mang khẩu hiệu bằng tiếng Anh, chúng mình có thể mặc đến bất cứ đâu trên thế giới.

-    Erase the distance, strengthen the friendship – CLB Tiếng Anh của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ với slogan siêu ý nghĩa luôn

-    Dream big, sparkle more, shine bright – Khẩu hiệu của CLB Tiếng Anh Quốc học Huế tương đối đơn giản nhưng mà “chất” ghê

-    Dare to dream, desire to win - Lớp 9C Archimedes cùng thiết kế áo lớp raglan

-    English = Energetic + Excellent - Lớp 8E THCS Lê Quý Đôn có thiết kế áo lớp chuyên Anh theo Phong cách nghịch ngợm và “gái tính”

-    Enghigh – Fly high – Lấy cảm hứng phong cách Retro Vintage nhưng cũng có chút hiện đại, mẫu thiết kế của Lớp 11 Anh 2 Trần Phú Hải Phòng từng làm mưa làm gió một thời.

-    United we stand – Divided we fall - Lớp 8E THCS Trưng Vương đoàn kết là không bao giờ sợ chết nha!

-    We are not the best but better than the rest – Slogan của Lớp 8A6 THCS Thành Công không mới nhưngvới công nghệ in ombre mới thì áo lớp trở nên siêu mới.

-    If nothing go right,… go left

-    Smile while you have teeth - Kinh tế Quốc tế 56C NEU với khẩu hiệu của những người trẻ tinh nghịch dễ thương.

-    We may be out of sight but never out of mind – Khẩu hiệu áo Lớp 11A4 THPT Gia Thiều với cá tính độc đáo dễ thương và nhiều màu sắc.

2. In may áo lớp chuyên anh độc đáo tại Đồng Phục Sóc

 

Với đặc điểm là một lớp chuyên ngoại ngữ thì chúng tớ high-recommend các thiết kế với kiểu typography chữ slogan hoặc khẩu hiệu lớp nhé.

Những mẫu thiết kế đồng phục lớp chuyên Anh được cùng nhau sáng tạo, cùng nhau khắc hoạ những nét cá tính riêng giành cho tập thể lớp mà chỉ cần nhìn vào mẫu thiết kế áo đồng phục lớp mọi người có thể dễ dàng nhận diện được thì còn điều gì là tuyệt với hơn. Dấu ấn đẹp khắc ghi nét riêng cho mẫu đồng phục lớp đẹp nhất và riêng biệt nhất. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế đồng phục học sinh chuyên Anh cá tính này nhé:

họa tiết áo lớp chuyên anh
Họa tiết áo lớp chuyên anh
Họa tiết áo đồng phục lớp chuyên anh
Họa tiết áo đồng phục lớp chuyên anh
Họa tiết lớp chuyên anh độc đáo
Họa tiết lớp chuyên anh độc đáo

 

Mong rằng bài viết này sẽ giúp “gỡ rối” cho lớp các bạn trong công cuộc truy tìm mẫu thiết kế áo lớp chuyên Anh đẹp nhất cho tập thể lớp mình. Các bạn đã có mẫu thiết kế áo lớp đồng phục chuyên Anh đẹp được design từ các chuyên gia Đồng Phục Sóc  chưa? Hãy liên hệ với Sóc Uniform để may áo lớp chuyên Anh  cho tập thể lớp mình với mẫu thiết kế áo lớp chuyên Anh đẹp nhất nhé.! 

Tham khảo thêm các mẫu họa tiết áo lớp đẹp nhất tại đây

 

Showroom1: Số 40 ngõ 44 Võ Thị Sáu , Hai Bà Trựng. Hà Nội

Showroom2 :Số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904403322 – 0422062007