Những mẫu đồng phục đẹp nhất của đồng phục Phương Thảo

17:32:00 12/12/2017

Khách hàng Phương Thảo cho biết : mình đang rất băn khoăn có nên làm áo lớp để đi chơi và phục vụ cho các chuyến dã ngoại tập thể hay không?. Sóc Uniform xin tư vấn với Phương Thảo như sau: một trong những yếu tố đánh giá sự phát triển của một tập thể,một tổ chức đó là sự đoàn kết ,hòa đồng,gắn bó nối trội hơn là sự riêng biệt. Và một ý tưởng đột phát mới góp phần cải thiện đang kể sự gắn kết giữa các con người trong cùng một tập thể, giữa bạn bè trong cùng một lớp đó chính là chiếc áo đồng phục lớp mang thương hiệu “đồng phục Phương Thảo”.

 

                            áo lớp đẹp 2019

Dựa trên những yêu cầu của khách hàng, các bạn trong đội ngũ đồng phục Sóc đã lên ý tưởng và thiết kế miễn phí cho Phương Thảo những mẫu áo lớp cực cá tính mang thương hiệu “đồng phục Phương Thảo” để bạn ấycó thể chọn lựa được mẫu “đồng phục Phương Thảo” đẹp nhất. Hãy cùng đồng phục Sóc chiêm ngưỡng những mẫu “đồng phục Phương Thảo” đẹp nhất này nhé.

Mẫu đồng phục Phương Thảo 01

Mẫu đồng phục Phương Thảo số 1: đây là mẫu đồng phục đơn giản với họa tiết chibi trẻ trung. “We are family” chính là câu slogan mà đồng phục Sóc muốn đưa vào mẫu áo đồng phục Phương Thảo này để khẳng định tinh thần đoàn kết như 1 gia đình không thể tách rời.

Mẫu đồng phục Phương Thảo 02

Mẫu đồng phục Phương Thảo số 2: đây là mẫu họa tiết con vật ngộ nghĩnh dành cho các bạn học sinh tuổi “Tuất”. “We are one” – chúng ta là một, là câu khẩu hiệu thể hiện sức mạnh tập thể tuyệt vời nhất.

Mẫu đồng phục Phương Thảo số 3

Mẫu đồng phục Phương Thảo 04

Mẫu đồng phục Phương Thảo số 3 và số 4: là câu slogan cá tính của các bạn trẻ thời nay “Mệt mỏi vì học giỏi” hay “Ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương, học bình thường, chơi là chính” . Những câu nói hay trong cuộc sống thường ngày được đưa lên áo đồng phục sẽ tạo nên sự khác biệt mà chúng mình gọi đó là “chất”

Mẫu đồng phục Phương Thảo số 5

Mẫu đồng phục Phương Thảo số 5: Loi nhoi team – một biệt danh rất lạ dành cho 1 tập thể, mang một ý nghĩa tích cực, năng động và trẻ trung cũng được đồng phục Sóc đưa lên mẫu đồng phục, trông thật hài hước và đáng yêu đúng không các bạn?

Trên đây là những mẫu đồng phục Phương Thảo đẹp nhất mà Sóc Uniform đã lên ý tưởng và thiết kế miễn phí cho các bạn. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu những chiếc áo đồng phục lớp như thế này, hãy liên hệ với chúng mình để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

----------------------------------------------------

Sóc Uniform - Khởi nguồn đồng phục lớp

Hotline 24/7: 0904403322 

Website: dongphuclop.com