Đồng phục lớp Sóc Uniform - Điểm 10 cho chất lượng

16:41:00 10/01/2017

Ngày nay, đồng phục lớp đã dần trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong mỗi một tập thể lớp. Việc mặc áp lớp tập thể là cùng thể hiện tình yêu thương, đoàn kết của các thành viên giành cho nhau, lưu giữ những kỷ niệm thân thương của tuổi học trò . Một chiếc áo lớp đẹp không chỉ với thiết kế độc đáo, sáng tạo thể hiện được phong cách và cá tính riêng biệt của tập thể mình mà còn phải tạo được cho các bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng

                            áo lớp đẹp 2019

 

Ngày nay, đồng phục lớp đã dần trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong mỗi một tập thể lớp. In áo lớp là cùng thể hiện tình yêu thương, đoàn kết của các thành viên giành cho nhau, lưu giữ những kỷ niệm thân thương của tuổi học trò . Một chiếc áo lớp đẹp không chỉ với thiết kế độc đáo, sáng tạo thể hiện được phong cách và cá tính riêng biệt của tập thể mình mà còn phải tạo được cho các bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Do vậy, chất lượng của chiếc áo lớp là một điều vô cùng quan trọng, nó quyết định rất nhiều đến tính thẩm mỹ cũng như thông điệp mà chiếc áo lớp mang lại.

Hiểu được điều đó, đồng phục Sóc Uniform đã không ngừng cố gắng để cho ra đời những chiếc áo với chất lượng tốt nhất và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

 

Các sản phẩm tại Sóc Uniforrm luôn được chú trọng trong từng khâu sản xuất , từ khâu phác họa thiết kế, đến khâu lựa chọn chất liệu, từng đường chỉ, từng mảng màu in, tất cả đều được chúng tôi kiểm duyệt kỹ càng. Chất liệu vải phải luôn là loại mềm mại, thoáng mát, bền màu, thấm hút mồ hôi tốt. Mực in đạt chuẩn theo công nghệ in cao su, đảm bảo bền đẹp và không lo bong tróc.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trong khâu sản xuất, Sóc Uniform cũng vô cùng tự hào với đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp của mình. Các mẫu thiết kế của Sóc Uniform luôn được tạo ra với phong cách rất thoáng, rất sáng tạo và khác biệt , luôn luôn bắt nhịp được với những xu hướng mới nhất của các bạn học sinh. 

Chính vì những nỗ lực và cố gắng hết mình để tạo ra giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, Sóc Uniform đã dần trở thành điểm đến quen thuộc và đáng tin cậy khi các bạn muốn đặt may áo đồng phục.

 

Sóc Uniform - Khởi nguồn đồng phục lớp

Showroom1: Số 40 ngõ 44 Võ Thị Sáu , Hai Bà Trựng. Hà Nội

Showroom2 :Số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Hà Nội

HOTLINE: 0904403322 – 0422062007

Website: dongphuclop.com | thếgiớiđồngphục.com

Email: info@dongphuclop.com

Fanpage:  http://www.facebook.com/SMSGroup.thegioidongphuc