Những tiêu chí để chọn lựa áo nhóm hoàn hảo

10:04:00 23/12/2015

Khi lên kế hoạch cho những sự kiện lớn nhỏ đó sao các bạn không nghĩ đến việc sẽ làm những chiếc áo nhóm đẹp mang theo những câu slogan ấn tượng và độc đáo để những chuyến đi chơi của tập thể trở nên ấn tượng và có ý nghĩa hơn nhỉ?

Trong cuộc sống hiện đại, khi đời sống của con người được nâng cao và đi cùng với nó là những áp lực trong công việc. Các bạn thường phải làm việc 8h/ngày với những áp lực từ những kế hoạch của công ty. Sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi, mọi người thường nghĩ ngay đến những chuyến du lịch, những buổi picnic hay chỉ đơn giản là tổ chức những bữa tiệc nhỏ để giải tỏa stress.

                            áo lớp đẹp 2019

 

Khi lên kế hoạch cho những sự kiện lớn nhỏ đó sao các bạn không nghĩ đến việc sẽ làm những chiếc áo nhóm đẹp mang theo những câu slogan ấn tượng và độc đáo để những chuyến đi chơi của tập thể trở nên ấn tượng và có ý nghĩa hơn nhỉ?

Mỗi chiếc áo đồng phục sẽ mang theo những câu slogan ý nghĩa và cũng là nơi thể hiện tình cảm của các bạn đối với những miền đất mà các bạn đi và những chiếc áo cũng sẽ làm cho những buổi picnic hay nhưng bữa tiệc trở lên đầm ấm và ý nghĩa hơn.

Nhưng  thiết kế mẫu áo như thế nào để vừa mang dấu ấn riêng của buổi picnic, dã ngoại… Lại là một vấn đề không đơn giản chút nào. Để có chiếc áo ưng ý nhất Sóc Uniform khuyên  bạn cần phải làm 3 bước sau:

Điều đầu tiên: Các bạn cần phải lên ý tưởng cho màu chủ đạo của chiếc áo, màu áo phải phù hợp với chủ đề bữa tiệc hay các điểm đến của những chuyến dã ngoại. 

Điều thứ 2: Các bạn cần lên ý tưởng cho nhưng câu slogan in trên chiếc áo. Nhưng câu slogan phải thể hiện được thông điệp mà các bạn muốn truyền đạt đến cho mọi người.

Điều thứ 3: Điều này cũng là điều quan trọng nhất: chọn kiểu dáng cho chiếc áo, hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế áo phông đẹp như áo lớp tay raglan , áo lớp ombre , áo cổ tròn, áo cổ bẻ,….

Sóc Uniform là một trong những đơn vị hàng đầu và uy tín chuyên cũng cấp các sản phẩm: Áo đồng phục, áo lớp, đồng phục công ty,… cũng là đơn vị in áo lớp giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ. Đến với Sóc Uniform các bạn sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí với đội ngũ các bạn trẻ tư vấn tận tình và chu đáo. 

SMSGroup-Thế giới đồng phục

Showroom1: 38 Lê Đại Hành , Hà Nội

Showroom2 :Số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0904403322 – 0422062007

Website: dongphucl0p.com | thegioidongphuc.com

Email: info@dongphuclop.com

Fanpage:  https://www.facebook.com/Soc.Uniform/