Phong cách áo lớp galaxy 3D mới cho tập thể lớp

15:19:00 28/11/2015

Áo lớp galaxy của Sóc Uniform được in với công nghệ 3D hiện đại. mang lại cho người mặc cảm giác huyền bí. Chúng không phải được làm từ một màu sắc, mà là được kết hợp giữa nhiều màu sắc khác nhau, tôn lên cá tính của bạn.

                            áo lớp đẹp 2019

 

Vậy là một mùa kỷ yếu nữa lại sắp đến rồi phải không các bạn. Để chuẩn bị hành trang mới cho cuộc đời,  các bạn đang muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đáng quên thời học sinh, cũng để chuẩn bị hành trang cho năm học mới. Các bạn đang phân vân không biết chọn mẫu áo đồng phục nào vừa đẹp, độc là mà lại mang ý nghĩa đoàn kết của một tập thể.  Các bạn hãy đến với Sóc Uniform, địa chỉ làm đồng phục lớp giá rẻ tại Hà Nội. Những mẫu áo lớp galaxy của Sóc Uniform đang là mẫu áo đồng phục hot nhất hiện nay.
Áo lớp galaxy của Sóc Uniform được in với công nghệ in áo lớp 3D hiện đại. mang lại cho người mặc cảm giác huyền bí. Chúng không phải được làm từ một màu sắc, mà là được kết hợp giữa nhiều màu sắc khác nhau, tôn lên cá tính của bạn.



Mẫu áo galaxy mang lại cho người đối diện cảm giác huyền ảo, bí ẩn với kiểu in 3D chân thực nhất.



Mỗi chiếc áo lớp galaxy và áo lớp 3D sẽ mang lại cảm giác đặc biệt, độc và lạ cho người mặc. Và khi cả một  tập thể lớp bạn mặc áo galaxy và áo lớp 3D mỗi khi tới trường, tụ tập đi chơi ăn uống, sẽ mang cho các bạn cảm giác đặc biệt, được mọi người chú ý,đoàn kết của một tập thể.


 
Mẫu áo lớp galaxy mang phong cách hiện đại, giúp cho người mặc mang cảm giác hiuyền bí, bí ẩn, như lạc vào một mê cung thực sự. Mỗi chiếc áo lớp galaxy sẽ mang cho người đối diện cảm giác như lạc ra ngoài vũ trụ với kỹ thuật in 3D hiện đại,độc đáo và mới lạ.



Áo lớp galaxy 3D cũng sẽ thể hiện tinh thần đoàn kết, tình yêu đối với quãng thời gian các bạn bên nhau. Các bạn có muốn có 1 chiếc áo mang nhiều ý nghĩa như thế không. Thay vì phải đau đầu lên ý tưởng về kiểu dáng,màu sắc, hãy đến với Sóc Uniform - địa chỉ may áo lớp galaxy 3D uy tín, các bạn sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí để có một chiếc  áo lớp galaxy, áo lớp 3D độc lạ và mang nhiều ý nghĩa cho tập thể.

 

Xem thêm: áo lớp ombre | áo lớp tay raglan


Đến với xưởng may đồng phục lớp Sóc Uniform các bạn  có nhiều sự lựa chọn, với các ý tưởng phong phú để thiết kế 1 chiếc áo lớp galaxy siêu chất và không đụng hàng. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho các bạn những màu sắc kiểu mẫu hot và độc nhất hiện nay, hợp với xu hướng thời trang, không lỗi mốt với giá rẻ nhất.

 

Sóc Uniform - Khởi nguồn đồng phục lớp

Showroom1: Số 40 ngõ 44 Võ Thị Sáu, Q. Hai Bà Trưng, HN

Showroom2 :Số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Hà Nội

HOTLINE: 0904403322 – 0422062007

Website: dongphuclop.com | thếgiớiđồngphục.com

Email: info@dongphuclop.com

Fanpage:  http://www.facebook.com/SMSGroup.thegioidongphuc