Tô thêm cá tính với những mẫu áo lớp ombre đẹp nhất

14:53:00 16/11/2015

Ombre là một thuật ngữ bắt nguồn từ pháp, nó chỉ sự kết hợp các màu từ nhạt sang đậm, sáng sang tối một cách tự nhiên nhất trên cùng một chủ thể. Ngày này, ombre đã trở thành một kĩ thuật nhuộm phổ biến nhất trong các ngành thời trang, từ tóc, nail cho đến quần áo...

                            áo lớp đẹp 2019

 

Trong bài viết này, Sóc Uniform sẽ giới thiệu đến cho các bạn những mẫu áo lớp Ombre siêu chất và độc đáo, đang “hot” với các bạn trẻ hiện nay, đảm bảo với áo lớp ombre lớp bạn sẽ không đụng hàng với bất cứ lớp nào luôn. Cùng xem nhé!

Những màu sắc ombre không chỉ được kết hợp từ một màu sắc mà ngược lại nó được kết hợp từ nhiều màu sắc khác nhau theo ý mỗi người, nó làm cho bất kì mẫu áo nào khi người khác nhìn vào cũng sẽ trở nên độc đáo hơn, mang một vẻ huyền bí, bí ẩn, đồng thời làm cho chủ nhân của chúng thêm phần thu hút và cá tính.

Màu sắc áo lớp ombre được làm trên chất liệu denim sẽ tạo nên cho bạn nét phóng khoáng, mạnh mẽ cho người mặc, phù hợp với vẻ nam tính của các bạn nam. Những gam màu neon theo phong cách ombre tạo được sự nổi bật và cá tính riêng cho mỗi người.

Lớp bạn đang tìm kiếm những mẫu áo lớp ombre độc, lạ và khác biệt hơn so với những mẫu áo đồng phục khác? Các kiểu mẫu áo lớp 1 màu thì lại quá đỗi giản dị và đơn giản không có gì là mang tính chất độc đáo? Các bạn đang phân vân không biết chọn kiểu áo nào vừa độc,lạ vừa mang ý nghĩa cho sự đoàn kết của cả lớp.

Sau đây Sóc Uniform sẽ giới thiệu đến cho các bạn những mẫu áo lớp ombre cho tập thể lớp đang là xu hướng hot nhất hiện nay, mẫu áo lớp Ombre siêu chất và độc lạ, đảm bảo lớp bạn sẽ không phải đụng hàng với bất cứ lớp nào.

 

Nếu lớp bạn muốn có một bộ đồng phục độc lạ, in áo lớp giá rẻ không đụng hàng với bất kỳ lớp nào thì mẫu áo lớp ombre đẹp , độc lạ là mẫu áo mà các bạn không thể bỏ qua.

Đến với Sóc Uniform bạn sẽ tha hồ thể hiện các tính, phong cách của mình, các bạn cũng sẽ được tư vấn bới những nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp để giúp các bạn có mẫu áo lớp ưng ý nhất phù hợp với phong cách của các bạn.

Mỗi lần các bạn đang phân vân trong việc lựa chọn áo lớp Ombre, hãy truy cập ngay vào dongphuclop.com, chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng mẫu áo lớp Ombre mang tiêu chí độc lạ và mang đầy ý nghĩa.

 

Sóc Uniform - Khởi nguồn đồng phục lớp

Showroom1: Số 40 ngõ 44 Võ Thị Sáu, Q. Hai Bà Trưng, HN

Showroom2 :Số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Hà Nội

HOTLINE: 0904403322 – 0422062007

Website: dongphuclop.com | thếgiớiđồngphục.com

Email: info@dongphuclop.com

Fanpage:  http://www.facebook.com/SMSGroup.thegioidongphuc