Đặt áo đồng phục lớp đẹp cho năm học mới

11:22:00 19/03/2019

Đồng Phục Sóc xin trân trọng gửi lời chào đến toàn thể thầy cô và cùng toàn thể các bạn học sinh, sinh viên.Khi  bước vào năm học mới, trong mỗi chúng ta ai cũng háo nức muốn mình có những bộ quần áo mới để diện vào ngày tựu trường.  Ngoài bộ quần áo trắng đồng phục, thì chiếc áo đồng phục lớp hiện nay là một trang phục không thể thiếu trong mỗi tập thể lớp.

                            áo lớp đẹp 2019

 

Trong thời kỳ mà chiếc áo đồng phục lớp không chỉ để thể hiện sự độc đáo,sáng tạo, cá tính của tập thể đoàn kết mà nó còn thể hiện gu thời trang của mỗi lớp mình thì việc lựa chọn áo đồng phục lớp lại càng phải kỹ càng và khắt khe hơn trước. Vậy để có chiếc áo đồng phục lớp đẹp thì chúng ta cần những tiêu chuẩn, tiêu chí nào ?

 

1. Mẫu thiết kế áo đồng phục

 

Điều đầu tiên để cho một sản phẩm áo đồng phục lớp đẹp chính là mẫu thiết kế áo đồng phục. Nếu như họa tiết  áo đẹp, độc đáo,sáng tạo và chất liệu vải làm áo tốt nhưng mẫu thiết kế áo xấu thì sản phẩm đó đó sẽ là 1 sản phẩm không hoàn hảo. Để giải vấn đề quan trọng này, Sóc Uniform đã đầu tư rất nhiều tài chính và nhân lực cho đội ngũ thiết kế, với những bạn thiết kế trẻ, sáng tạo, năng động và đầy nhiệt huyết. Đội ngũ thiết kế luôn có những nguồn ý tưởng dồi dào, phong phú để cho ra các mẫu thiết kế mới của Sóc Uniform.  Các bạn hãy tham khảo một số mẫu thiết kế áo lớp của Sóc Uniform nhé.

 

Áo đồng phục lớp đẹp năm mới
Áo đồng phục lớp đẹp năm mới
Mấu áo lớp năm học mới đẹp
Mấu áo lớp năm học mới đẹp
Áo đồng phục lớp cá tính
Áo đồng phục lớp cá tính

 

2. Chất liệu vải được lựa chọn để làm áo

 

Nếu như các bạn đã chọn được cho tập thể lớp mình được 1 mẫu thiết kế vừa ý, nhưng chất liệu vải mặc lại nóng và không thấm được mồ hôi thì chiếc áo đồng phục lớp có thiết kế đẹp đó không còn mang ý nghĩa gì cả. Hiện nay trên thị trường đồng phục có nhiều chất liệu vải được các đơn vị tư vấn cho các bạn mỗi khi các bạn có nhu cầu làm áo đồng phục lớp đẹp.Nhưng các bạn sẽ được tư vấn sơ qua và các bạn vẫn rất mơ hồ không biết đâu là loại vải tốt. Sóc Uniform là đơn vị có đội ngũ tư vấn rất có nhiều năm kinh nghiệm về các loại vải, các bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa ra loại vải phù hợp nhất với yêu cầu của các bạn. Các loại vải của Sóc Uniform luôn là các loại được nhập khẩu và đảm bảo về chất lượng.
Các bạn hãy đến với Sóc Uniform để cho tập thể lớp bạn chiếc áo động phục đẹp nhất cả về thiết kế lẫn chất liệu vải mà giá thành vừa túi tiền học sinh. Sóc Uniform  với sự uy tín và chuyên nghiệp là địa điểm lựa chọn tốt nhất cho các bạn may áo đồng phục lớp.
Sóc Uniform là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm đồng phục với nhiều mẫu thiết kế áo đồng phục  đẹp đi xong xong với đó là các sản phẩm đồng phục công sở và đồng phục công ty, mũ lưỡi trai đồng phục…. 

 

Sóc Uniform - Khởi nguồn đồng phục lớp

Showroom1: Số 40 ngõ 44 Võ Thị Sáu , Hai Bà Trựng. Hà Nội

Showroom2 :Số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Hà Nội

Phone: 0904403322 – 0422062007