Làm thế nào để thống nhất ý kiến khi làm áo lớp

16:28:00 12/01/2018

Rất nhiều lớp rơi vào tình trạng hỗn loạn ý kiến mỗi khi đưa ra những đề xuất về việc làm áo lớp. Việc chín người mười ý sẽ luôn luôn khiến cho những bạn làm cán bộ lớp không thể nào thống nhất được ý kiến để đưa đến cuối cùng phù hợp nhất. Vì vậy làm thế nào để có thể đưa ra những ý kiến tổng hợp thống nhất được những ý kiến của các bạn trong lớp đòi hỏi những bạn cán bộ lớp cần suy nghĩ thật kỹ.

                            áo lớp đẹp 2019

 

Tổ chức họp lớp lấy ý kiến

Mỗi người sẽ lại có rất nhiều những ý kiến riêng biệt của bản thân về những chiếc áo lớp mặc trên người, vì vậy việc thống nhất tổ chức lấy ý kiến là rất cần thiết. Hãy nêu ra những yêu cầu cụ thể ghi chép cẩn thận việc lấy ý kiến, tổ chức lấy ý kiến không có nghĩa là bạn phải đi hỏi từng người muốn chiếc áo lớp như thế nào, hay thiết kế ra sao? Bạn nên chú ý đến việc tìm hiểu và đưa ra những ý kiến của đại đa số rồi sẽ sử dụng những yêu cầu đó để thiết kế demo mẫu áo cho lớp.

Bàn bạc lại với bên công ty đồng phục để  thiết kế demo

Việc thiết kế demo rất quan trọng, hãy nêu ra những yêu cầu cần thiết và phải có cho chiếc áo đồng phục lớp. Trao đổi thêm thắt các chi tiết sao cho phù hợp nhất. Khâu này đòi hỏi việc diễn đạt những yêu cầu sao cho càng chi tiết càng cẩn thận càng tốt. Nhân viên thiết kế sẽ dựa trên những yêu cầu này để tiến hành thiết kế những mẫu áo lớp và gửi lại cho lớp bạn để xem phù hợp hay chưa? Sau công đoạn này việc họp lớp để lấy ý kiến về chiếc áo lớp vừa thiết kế hay chưa lại được diễn ra, hãy để cho cả lớp nhìn nhận đánh giá và thống nhất các chỉnh sửa để sao cho phù hợp nhất để chốt thiết kế với bên công ty đồng phục, nếu chưa phù hợp thì cần sửa lại đến khi hoàn thiện đưa đến khâu chốt.

Lưu ý khâu này cần phải thực hiện kỹ bởi có nhiều vấn đề xoay quanh không phải ý tưởng độc lạ, độc đáo nào cũng được đánh giá cao bởi nếu không phù hợp thì chiếc áo lớp sẽ bị lên hỗn độn các thiết kế chồng chéo không thống nhất và rất dễ trở thành trò đùa cho cả tập thể lớp đó.

Sóc Uniform xin gợi ý với các bạn các mẫu áo lớp HOT nhất mà chúng mình đã lên ý tưởng và thiết kế trên khắp cả nước trong năm vừa qua:

 

Thống nhất giá cả

Đây là khâu được gọi là quyết định khi chốt thiết kế cũng như màu sắc của áo lớp xong. Việc bàn bạc thống nhất làm áo giá tiền bao nhiêu? Giá nào để phù hợp nhất với đại đa số mọi người rất cần thiết việc thống nhất được giá cả khiến cho đồng phục của bạn nhanh chóng được đặt may in ấn và đến tay trong thời gian ngắn nhất. Vì thế cần chú ý việc thống nhất giá cả, chốt và bàn bạc thật kỹ lưỡng trước khi đặt áo để hạn chế được tình trạng xích mích về giá cả gây ra mất đoàn kết.

Là một thủ lĩnh giỏi chưa bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên trên đây Sóc Uniform đã đưa ra những tip giúp cho những cán bộ lớp để có thể thống nhất đưa đến phương án làm áo lớp nhanh chóng nhất có thể. Hy vọng các Teen đã có cho mình được những thông tin hữu ích cần thiết cho bản thân mình.

------0-------

Sóc Uniform - Khởi nguồn đồng phục lớp

Hotline 24/7: 0904403322 (accept SMS, Viber, Zalo)

Website: dongphuclop.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Soc.Uniform/